05 | 06 | 2566
เมนูหลัก
คณะผู้บริหารและสมาชิก
การดำเนินงานของ อบต.
ข้อมูลสำหรับประชาชน
กฎและระเบียบต่างๆ

website 01 2566

»»   มาตรฐานการให้บริการประชาชน  pdf 02

»»   รายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่วกับการรับบริการและการร้องเรียน ปี พ.ศ. 2560  pdf 02

»»   รายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่วกับการรับบริการและการร้องเรียน ปี พ.ศ. 2561  pdf 02

»»   รายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่วกับการรับบริการและการร้องเรียน ปี พ.ศ. 2562  pdf 02

»»   รายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่วกับการรับบริการและการร้องเรียน ปี พ.ศ. 2563  pdf 02

»»   รายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่วกับการรับบริการและการร้องเรียน ปี พ.ศ. 2564  pdf 02

 

 

TK 06

»»  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2561  pdf 02

»»  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2562  pdf 02

»»  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2563  pdf 02

-  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2563  pdf 02

»»  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2564  pdf 02

-  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2564  pdf 02

»»  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ อบต.ทับคล้อ ปี พ.ศ. 2565  pdf 02